Wednesday 24 December 2014

അവള്‍ പറയുന്നു, തലമറക്കാന്‍ ഖുര്‍ആന്‍ കല്‍പിച്ചിട്ടില്ല

സ്ത്രീകള്‍ തലമറക്കണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെടുന്ന വല്ല ആയത്തും ഖുര്‍ആനിലുണ്ടോ? എന്ന ചോദ്യമാണ് അവള്‍ ചോദിച്ചത്. ചോദ്യകര്‍ത്താവിനോട് ഒന്ന് സ്വയം പരിചയപ്പെടുത്താന്‍ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ അവള്‍ പറഞ്ഞു: യൂണിവേഴ്‌സിറ്റിയില്‍ ഡിഗ്രി ഫൈനല്‍ ഇയറിന് പഠിക്കുന്ന വിദ്യാര്‍ഥിനിയാണ് ഞാന്‍. എന്റെ അറിവനുസരിച്ച് തലമറക്കാന്‍ അല്ലാഹു കല്‍പിച്ചിട്ടില്ല. അതുകൊണ്ട് ഞാന്‍ തലമറക്കുന്നില്ല, എന്നാല്‍ അല്‍ഹംദുലില്ലാഹ് ഞാന്‍ ദീനീ നിഷ്ഠ പുലര്‍ത്തുന്നവളാണ്. ഇത്രയും പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു: എന്നാല്‍ ഞാനൊരു ചോദ്യം ചോദിക്കട്ടെ?
അവള്‍ പറഞ്ഞു: ചോദിച്ചോളൂ.
ഞാന്‍ ചോദിച്ചു: ഒരേ കാര്യം തന്നെ മൂന്ന് വ്യത്യസ്ത വാക്കുകളുപയോഗിച്ച് ഞാന്‍ നിന്നോട് പറഞ്ഞാല്‍ എന്താണ് നീ മനസ്സിലാക്കുക?
അവള്‍ ചോദിച്ചു: എന്താണുദ്ദേശിക്കുന്നത്?
ഞാന്‍ പറഞ്ഞു: നീ നിന്റെ യൂണിവേഴ്‌സിറ്റി സര്‍ട്ടിഫിക്കറ്റ് കൊണ്ടുവരണമെന്ന് ഞാന്‍ ആവശ്യപ്പെടുന്നു. പിന്നെ പറയുന്നു യൂണിവേഴ്‌സിറ്റി വിദ്യാഭ്യാസം പൂര്‍ത്തിയാക്കിയെന്ന് വ്യക്തമാക്കുന്ന പേപ്പര്‍ കൊണ്ടുവരണം. മൂന്നാമതായി പറയുന്നു യൂണിവേഴ്‌സിറ്റിയിലെ ഫൈനല്‍ റിസള്‍ട്ടിന്റെ റിപോര്‍ട്ട് കാണിക്കണം. ഇതെല്ലാം കേട്ടാല്‍ എന്താണ് നീ മനസ്സിലാക്കുക?... തുടര്‍ന്ന് വായിക്കുക

No comments:

Post a Comment